วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2561

รีวิวจ้า รับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ Catering Bangkok ดีไหม ? Catering Bangkok รีวิว ลองแล้วจ้า pantip

  สวัสดีครับก็วันนี้ผมก็จะมารีวิวแพ็คเกจแต่งงานราคาถูก ของร้าน Catering Bangkok พอดีน้องชายแต่งงาน แต่น้องชายผมไม่ค่อยอยู่เมืองไทยเอาสะเลย ก็กลายเป็นผมนี่แหละครับ ถึงผมจะทำงานอยู่เขมรแต่ก็ข้ามไปข้ามมาตลอด ก็เลยต้องทำหน้าที่พี่ชายที่แสนดี จัดงาน จัดหาให้น้อง โดย เน้นแพ็คเกจ ราคาประหยัดแต่ แต่ภาพรวมออกมาดู ดี เก๋ ก็หาไปหามาก็ ได้มาเจอ Catering Bangkok รับจัดเลี้ยงนอกสถานที่
น่าสนใจดีครับ เขาเป็นพาร์ทเนอร์กับหลายๆสถานที่และก็เปิดบริการมานานร่วม 5 ปีแล้ว จัดงานแต่งมาเกินกว่า 300 งาน ก็มีสถานที่พาร์ทเนอร์เขาให้เลือกมากมาย ตามที่เราสะดวก และไม่มีชาร์ทใดๆ จะจองกับสถานที่เองก็ได้ หรือให้ทางเขาประสานงานให้ก็ได้  สุดท้ายผมก็เลือกเป็นสถานที่ในสวนการ์เด้นท์ โดยทีมงาน Catering Bangkok พาไปชม เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ ในงบประมาณ 200,000ต้นๆครับ
จริงๆตั้งใจจัดงานที่บ้านก้ามปู แต่เซลล์ผู้ชาย พามาดูสองที่ พอดูที่นี่แล้วถูกใจใช่เลย เพราะในสวนแบบ indoor ไม่ต้องกลัวเรื่องฝน และ อากาศร้อน ที่จอดรถสะดวกสบาย
จัดได้ตามงบที่ตั้งไว้ ถือว่า ok
ตกแต่งที่ถือว่า ผ่าน สวยงามตามราคา
พิธีเช้า ของผมเป็นพิธีไทย ครบตามประเพณี มีพิธีกรนายพิธีที่ค่อนข้างโอเค พิธีการครบตามที่ตรงการ
ส่วนงานเลี้ยงช่วงเที่ยงเป็นโต๊ะจีน 20 โต๊ะ ราคาสมเหตุสมผลครับ ตามราคา ไม่มีอะรพิเศษมากครับ โดยรวมถือว่าผ่าน แขกในงานยิ้มแย้มด้วยสถานที่สวยงาม จัดตกแต่งเข้าธีมงาน อาหาร10 ผมให้ 8 ครับ เพราะแขกในงานไม่มีบ่นมา และด้วยงบเรามีจำกัดด้วย และเจอเซลที่เขา ไม่ได้พูดเว่อร์ ทำให้ผมไม่ได้คาดหวังสูงอยู่แล้ว อาหารก็อารมย์ ร้านอาหาร สวนอาหารทั่วๆไป รสชาติจัดจ้าน อร่อยครับ แต่ไม่ใช่แนวโรงแรม บุฟเฟ่ต์หัวละ 700 1000 แน่นอน ก็ตามราคาตามงบเท่าที่น้องชายผมไหวนี่แหละครับ แล้วก็ข้อดีคือรูดบัตรได้
สำหรับผมเคยใช้บริการมา ที่เลือกใช้ เพราะเซลล์ให้ข้อมูลมาครบทุกพิธีการ พาไปดูสถานที่ในฤกษ์ที่ตั้งไว้ ค่อนข้างหาสถานที่ยาก แต่เซลล์ก้อพาไปทุกที่ที่ว่าง เห็นถึงความตั้งใจแล้ว ผมเลยใช้บริการ และ ให้คะแนน8 ครับ อำนวยความสะดวกได้ดี  และทีมงานก็ดูค่อนข้างผ่านงานมาบ่อย รู้งานดีทุกอย่าง





ข้อเสีย ก็มีอยู่บ้างประปราย แต่เนื่องจาก สมัยผมแต่งงานเอง โดนไป  สามแสนกว่าเกือบสี่แสน งานออกมา ต่างกันนิดเดียว ผมก็เลย ไอ้ข้อเสียต่างๆ ก็เลยมองเล็กไปเลย เพราะผมเคยจัดของผมแล้ว โดนจ่าย 4 แสน  ตอบช้าบ้าง เซล วุ่นบ้าง หรืออาหาร บางเมนูรสชาติไม่โดนใจผมบ้าง ก็กลายเป็นเรื่องเล็ก  ถ้าสักวันผมจะเปลี่ยนเมีย ผมก็คงจะกลับมาซื้อแพ็คเกจ ประหยัดๆ ของทางแคทเทอริ่งบางกอกดีกว่า ผมว่าอร่อยเลยนะ Catering Bangkok เนี่ย
pantip พิงค์นคร นวดไทย
Bingkhanakhara Thai massage & spa
นวดแผนไทย เพื่อสุขภาพ
นวดฝ่าเท้่า สปาเท้า
นวดน้ำมัน
นวดประคบสมุนไพร
ขัดผิว อบสมุนไพร
นวดลดริ้วรอย
นวดอโรม่า สวีดิช เพื่อการผ่อนคลาย
ทรีทเม้นท์ขจัดสารพิษ
โปรแกรมลดไขมัน สลายเซลลูไลท์
5/39, 5/40 พิงค์นคร (ริมบึง) ซ.แจ้งวัฒนะ หลักสี่ กรุงเทพมหานคร
เปิดให้บริการ ตั้งแต่ 9.00 - 22.00 นาฬิกา โทร 02- 9825112
สบายอารมย์ สบายใจ  รับจัดเลี้ยงนอกสถานที่

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น